Mittwoch, 18. September 2019

Giá vé galaxy

Chiêm ngưỡng hệ thống rạp chiếu phim hiện đại của Galaxy bao gồGalaxy Nguyễn Du, Galaxy Tân Bình, Galaxy Nguyễn Trãi, Galaxy Quang Trung. Rạp Chiếu Phim Galaxy là một trong những rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu. Cùng Milo Đón Hè Tại Galaxy Cinema - Giá Rẻ Bất Ngờ.

Xem lịch chiếu phim, giá vé rạp Galaxy Cinema Quang Trung - Thông tin về những bộ phim hot nhất tại Galaxy Quang Trung luôn được cập . Xem lịch chiếu phim, giá vé rạp Galaxy Cinema Nguyễn Du - Thông tin về những bộ phim hot nhất tại Galaxy Nguyễn Du luôn được cập nhật tại 123phim. Xem lịch chiếu phim, giá vé rạp Galaxy Cinema Kinh Dương Vương - Thông tin về những bộ phim hot nhất tại Galaxy Kinh Dương Vương luôn được cập nhật . Xem lịch chiếu phim, giá vé rạp Galaxy Cinema Tân Bình - Thông tin về những bộ phim hot nhất tại Galaxy Tân Bình - Nguyễn Hồng Đào luôn được cập nhật tại .

Galaxy Mipec Long Biên là cụm rạp đi tiên phong của Galaxy tại Hà Nội và dự kiến sẽ có. Galaxy Long Biên hiện có phòng chiếu tiêu chuẩn hiện đại. Galaxy Đà Nẵng là cụm rạp mới nhất sau khi mở rộng tại Hà Nội với phòng. Lầu CoopMart Foodcosa, 304A Quang Trung, P. Galaxy Quang Trung tiếp tục là cụm rạp đầu tiên tại . Galaxy Nguyễn Du nằm tại vị trí thuận tiện, luôn là điểm đến ưu tiên của các bạn.


Galaxy Kinh Dương Vương là cụm rạp chiếu phim đầu tiên tại khu vực quận và là. Galaxy Tân Bình luôn là trong những cụm rạp đông khách nhất của Galaxy. Galaxy tại đây đang bị cạnh tranh bởi nhiều đối thủ.

Galaxy Bến Tre là trong những rạp mở đầu xu hướng đem điện ảnh đến miền. Weiter zu giá vé - Galaxy Bến Tre có phòng chiếu tối tân đều sẽ được trang bị hệ thống hình ảnh Digital đạt chuẩn, âm thanh Dolby 7. Galaxy Cinema khuyến mại cho học sinh - sinh viên giảm giá vé 2D chỉ từ 45. Galaxy có chương trình Happy Day cũng hấp dẫn không kém.


Vào Thứ hàng tuần, Galaxy có ưu đãi đặc biết, đồng giá vé phim 2D là 50k, 3D . Bảng giá vé ngày ưu đãi Happy Day của các rạp chiếu phim trên toàn. Galaxy Kinh Dương Vương718bis Kinh Dương Vương, Q TpHCM. Website xin cung cấp thông tin về địa chỉ các rạp và giá vé thuộc hệ thống Galaxy để các bạn dễ dàng chọn lựa và có những buổi coi phim tuyệt vời nhất 3. Pages này lập ra chủ yếu trao đổi lịch chiếu phim từ trang chủ galaxy, và thảo luận phim mớ.


Tại sao hôm nay ngày Happy Day giá vé phim 2D lại là 60k vậy.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения