Donnerstag, 26. Juni 2014

Alex nữ tính

An Nguy diện menswear thanh lịch, Alex lại rất nữ tính và sexy khi cùng nhau đến dự buổi công chiếu phim Em chưa 18. Trong phim, Alex vào vai một nữ sinh tomboy rất cá tính. Nhưng trong lần xuất hiện này, cô lại cực kỳ nữ tính và sexy với đầm cúp ngực dáng .

Bất ngờ thay đổi mái tóc, cô nàng “người yêu tin đồn” của An Nguy khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Không biết lý do gì khiến Alex quyết định thay đổi phong cách từ tomboy sang nữ tính và hình tượng này sẽ được giữ bao lâu nhưng rõ ràng cô .

Chưa hết, cô nàng tomboy năm nào dường như không còn nữa, thay vào đó là một Alex với kiểu trang điểm nữ tính và phải công nhận rằng . Hình ảnh thục nữ yêu kiều của Alex - người yêu tin đồn An Nguy. Bức ảnh HOT nhất trong ngày: Người yêu đồng tính của An Nguy gây . Người có giới tính nữ được đặt tên nam có xu hướng gia tăng trong một thế kỷ. Alex), biến chúng trở thành một tên trung tính.


Nếu trong mắt fan của An, Alex khá đẹp trai thì trong suy nghĩ của nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai, Alex nữ tính thế kia cơ mà.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения