Dienstag, 22. März 2016

Review vệ binh dải ngân hà 2

Vệ Binh Dải Ngân Hà tên tiếng Anh là Guardian of The Galaxy Vol. Mang tiếng là Vệ Binh Dải Ngân Hà cho oai thế thôi, chứ bản chất các thành viên. Vừa ra bài spoil hôm trước, hôm nay review.

Trailer bom tấn 'Vệ binh dải ngân hà 2' Guardians of the Galaxy Vol. Vệ Binh Dải Ngân Hà (Guardians of the Galaxy vol.2) vẫn tiếp tục kể về hành trình nhận nhiệm vụ giải cứu Ngân Hà của các vệ binh đặc biệt. Nhân vật nào không có siêu sức mạnh thì chắc chắn giàu hoặc con ông cháu cha.

Cá nhân mình đã cho nó điểm, trước khi lên đọc để viết review này. Phần này tiếp tục thoại khá nhiều để gây cười, bạn sẽ có thể phải . Guardians of the Galaxy phát huy các thế mạnh ở phần đầu như tiết tấu. Hè 201 hãng Marvel trình làng biệt đội vệ binh dải ngân hà qua . Kể từ khi phần đầu của bộ phim Vệ binh Dải ngân hà được ra mắt vào mùa hè năm 201 fan của Chris Pratt, fan của Marvel nói riêng và các . Khi khán giả nghĩ rằng Marvel đã hết chiêu trò chọc cười người xem trong các bộ phim của mình thì Vệ binh dải ngân xuất hiện và 'đập tan' . Review phim Guardians of the Galaxy Vol.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения