Dienstag, 11. Dezember 2018

Em chưa 18 bao giờ chiếu

So sánh lịch chiếu, đặt vé phim 'Em Chưa 18' tại CGV, Lotte, Galaxy, StarLight,. Sau tháng công chiếu, Em chưa đã thu về con số doanh thu không tưởng - 1tỉ đồng trên. Em Chưa - Kỷ lục bao giờ bị phá vỡ?

Review phim, rate phim, bình luận phim về những bộ phim đã chiếu, đang chiếu và sắp chiếu. Ngọt ngào, trẻ trung, đầy ắp những tiếng cười đan xen đâu đó một vài “nốt trầm” như cảm giác không bao giờ trọn vẹn của tuổi thanh xuân – Em chưa là bộ . Dù chưa chính thức công chiếu nhưng phim Em chưa đã nhanh chóng mang về hơn tỉ doanh thu chỉ với ngày chiếu sớm. Em Chưa kể về cú ngã của tay chơi Hoàng.

Là một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm với các cô gái nhưng không bao giờ . Câu chuyện của EM CHƯA bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” . Em Chưa - đánh dấu sự trở lại của Đạo diễn Lê Thanh Sơn phim Bẫy Rồng và. Phá mọi kỷ lục phòng chiếu tại Việt Nam, Em chưa ung dung ghi danh. Bích Hồng, Bao Phanchibao, Hoài Móm và 1. Bộ phim rom-com đáng mong đợi nhất năm 20đã sẵn sàng khuấy đảo màn ảnh rộng rồi đây!


EM CHƯA PHIM ĐẶC SẮC với giá vé chỉ từ #40k Là những tình huống dở. Là những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh cuộc tình của một chàng trai hư với cô nàng hotgril chưa tròn tuổi. Em Chưa kể về cú ngã của tay chơi Hoàng do Will (365) thủ vai.

Tên phiEm Chưa Giám đốc sản xuất: Jimmy Phạm Nghiêm. Việc chưa đến ngày công chiếu chính thức nhưng Em chưa đã thu về hơn tỉ đồng từ các suất. Hoàng, một Tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật . Lịch Chiếu Phim Rạp Hà Nội, Lịch Chiếu Phim Rạp Nhanh Nhất, Mới Nhất, Chính Xác Nhất. Wonder Woman dự báo thu về 22tỉ. Hotgirl 9x hở bạo tại thảm đỏ ra mắt phim 'Em chưa 18'.


HCM vào rạp quay và phát trực tiếp phim 'Em chưa 18' lên. Vì thế mà chuyện đạo nhạc hay phát tán phim chiếu rạp trên web không phải lạ. HCM nhận xét: “Hồi nãy giờ tôi có xem cái livestream của bạn nữ này và thấy . PHIM đang chiếu tại Thuận Thiên Cinema.


E mún đặt vé phim Em chưa vào ngày mai thì còn suất mấy giờ thế ạ? Phim conan ''ngày thám tử bị teo nhỏ'' bao giờ có lịch chiếu vậy ad.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения