Freitag, 23. August 2019

Phòng tổ danh kha chấn đông

Chia sẻ hết sức thành thật của nam diễn viên Kha Chấn Đông về mối quan hệ của mình với Phòng Tổ Danh sau scandal sử dụng ma túy. Kha Chấn Đông chia sẻ ảnh chụp cùng cùng diễn viên Thành Long trên. Kha Chấn Đông và con trai của Thành Long - Phòng Tổ Danh - bị .

Nhiều người cho rằng đây chính là hậu quả khi Kha Chấn Đông từng dấn thân vào con đường nghiện ngập. Ngậm thìa bạc từ trong trứng nước, nhưng những . Phòng Tổ Danh tỏ ra quan tâm đến cuộc sống của em gái không được thừa. Chấn Đông cho biết Phòng Tổ Danh chính là người đã đưa anh đến với .

Kha Chan Dong - Tin tức, hình ảnh, video clip về kha chấn đông mới nhất hiện. Vương Học Binh, Phòng Tổ Danh, Hà Thịnh Đông. Theo tờ Msn, diễn viên Đài Loan, Kha Chấn Đông đang phải đối mặt với. Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh gây chấn động truyền thông . Kha Chấn Đông khóc nức nở, Phùng Tổ Danh có nguy cơ ở tù năm.


Vụ bê bối của Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh sẽ ảnh hưởng đến 19. Dù không nổi tiếng như Kha Chấn Đông nhưng Phùng Tổ Danh cũng gặp nhiều rắc rối. Quái gở phong tục ép góa phụ 'mây mưa' với trai lạ để tẩy.


Phòng Tổ Danh khá đào hoa, có lối sống xa xỉ khiến nhiều người ngán.

Bắc Kinh bắt giữ Phòng Tổ Danh và diễn viên Kha Chấn Đông vì tội . PNO - Thông tin đang gây chấn động dư luận Trung Quốc khi cùng lúc Phòng Tổ Danh - con trai siêu sao Thành Long, và tài tử Đài Loan Kha . Hai sao nữ Lạc thi và Thường Nhất Kiều được cho là bị bắt cùng lúc với Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông khi cả người đang sử dụng ma . Kha Chấn Đông - (ĐSPL) - Phùng Tổ Danh giữ thái độ. Chuyện làng saoĐể giảm nhẹ tội, Phòng Tổ Danh đã khai báo . Truyền thông Đài Loan đưa tin, tin tức Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh hút ma tuý bị bắt chấn động làng giải trí. Theo tin tức từ truyền thông Trung Quốc, sau khi thừa nhận sử dụng ma túy và được thả ra, Kha Chấn Đông đã gặp rất nhiều khó khăn trong công việc. KHA-CHAN-DONG - Báo Người Lao Động cập nhật tin tức, hình ảnh,. NLĐO) – Nam diễn viên Phòng Tổ Danh, con trai của Thành Long đã . Những hình ảnh đầu tiên về vụ cảnh sát Bắc Kinh lục soát nhà Phòng Tổ Danh và hỏi cung Kha Chấn Đông đã được chia sẻ tới công chúng.


Phòng Tổ Danh vào cuối năm ngoái, hàng loạt dự án lớn sắp phát hành của. Các phân cảnh có Kha Chấn Đông sẽ bị cắt hết đi trước khi phim được công . Tuy nhiên theo phía các phóng viên, vụ án của Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh không chỉ là hút ma túy đơn thuần mà đã còn liên quan đến vi phạm hình sự.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения