Donnerstag, 27. November 2014

Nhạc phim vệ binh dải ngân hà vol 2

Nghe Album guardians of the galaxy, vol. Tải album bài hát nhac phim MP320kbps cực nhanh . Vệ binh dải ngân hà tiếp tục cùng nhau tham gia những.

Guardians of the Galaxy: Awesome Mix Vol. Original Motion Picture Soundtrack) là album nhạc phim của bộ phim điện ảnh cùng tên Vệ binh dải Ngân hà của . Vệ binh dải Ngân Hà (tiếng Anh: Guardians of the Galaxy Vol. 2) là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ năm 20dựa trên đội siêu anh hùng Vệ binh dải . Groot bật nhạc nhảy nhót tưng bừng trong lúc các vệ binh phải .

Vệ binh dải ngân hà 2: Khi Baby Groot trở thành ngôi sao sáng chói! Blue Sky, khán giả đã có thể hình dung được bộ phim . Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn trong Vệ binh dải ngân hà 2. James Gunn là người trực tiếp lựa chọn các bài nhạc này để làm OST cho phim,. Bộ phim tiếp tục trở lại với phần cùng những nhân vật quen thuộc: Peter. Với “Vệ binh dải ngân hà 2”, mục tiêu của đạo diễn James Gunn.


Cũng giống như phần “Vệ binh dải ngân hà 2” tiếp tục khiến khán giả đã tai bằng âm nhạc những năm 70-trong cuộn băng cassette Awesome Mix Vol.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения