Montag, 7. Dezember 2015

Phòng tổ danh

Trong khi Thành Long thờ ơ, vợ và con trai ông lại được cho là muốn giúp đỡ cô con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm. Phòng Tổ Danh là con trai duy nhất của Thành Long và Lâm Phụng Kiều. Anh sớm theo cha bước vào làng giải trí với vai trò diễn viên kiêm ca .

Phòng Tổ Danh - Ngôi sao võ thuật cho biết anh sẽ dành một phần cho con trai duy nhất - Phòng Tổ Danh. Thành Long tiết lộ kế hoạch chia gia sản 3triệu . Phòng Tổ Danh, Tin Tức Hình Ảnh Mới Nhất Luôn Được Cập Nhật Liên Tục, Chủ Đề Phong To Danh : Khi Cuộc Sống Đời Tư Của Những Ngôi Sao Showbiz . VTC News – Bị bắt vì sử dụng cần sa, Phòng Tổ Danh đang bị lên án nặng nề, song dư luận cho rằng, ở một khía cạnh nào đó, anh vẫn là một .

Phong To Danh - Tin tức, hình ảnh, video clip về phòng tổ danh mới nhất hiện nay, cập nhật tin tuc Phong To Danh liên tục 24h trong ngày nhanh và đầy đủ . Dù xấu trai nhưng vì cha là siêu sao võ thuật nên Phòng Tổ Danh được rất nhiều cô gái vây quanh. Vốn bản tính trăng hoa nên đường tình ái . Phòng Tổ Danh đã khai báo những nghệ sĩ Hoa ngữ dính đến ma túy và danh sách này hiện đang được công an Trung Quốc . Dân trí) - Mới đây, Phùng Tổ Danh đã chấp nhận thực hiện một cuộc phỏng vấn với Apple Daily. Qua đó, ngôi sao tuổi đã chia sẻ khá . Vua hài kungfu mới đây lên tiếng về vụ quý tử Phòng Tổ Danh bị bắt vì ma túy, ông khẳng định, nếu sớm biết con trai nghiện hút sẽ đánh chết không tha.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения