Dienstag, 25. Juli 2017

Lý liên kiệt tuổi

Trên trang cá nhân, Lý Liên Kiệt chia sẻ hình ảnh mới của con gái út là Jada Lý. Nam diễn viên tuổi tự hào khi con hoạt động thiện nguyện năng nổ. Tên tuổi của Lý Liên Kiệt khi đóng vai Hoàng Phi Hồng trong bộ phim cùng tên và chất võ nghệ Thiếu lâm vang xa.

Lý Liên Kiệt tập wushu từ tuổi với võ sư Ngô Bân, cùng một sư phụ với Chân Tử Đan, anh đã sớm bộc lộ năng khiếu và tư chất để trở thành một cao thủ. Mắc bệnh cường giáp trạng, Lý Liên Kiệt đã dự đoán ngày qua đời không còn xa. Lý Liên Kiệt, Tin Tức Hình Ảnh Mới Nhất Luôn Được Cập Nhật Liên Tục, Chủ Đề Ly Lien Kiet : Có.


Con gái tuổi của Lý Liên Kiệt càng lớn càng giống mẹ.

Rất nhiều người cho rằng Lý Liên Kiệt không xứng được chôn cất tại Trung Quốc vì không còn quốc tịch nước này. Lý Liên Kiệt (sinh ngày tháng năm 1963) là ngôi sao võ thuật, nam diễn viên điện ảnh Hồng Kông. Lý Liên Kiệt tập wushu từ tuổi với võ sư Ngô Bân, cùng . Con gái tuổi trăng tròn của Lý Liên Kiệt. Jane Li - con đầu của nam diễn viên và Lợi Trí - khoe khả năng diễn thuyết khi tham gia sự kiện.


Tổng hợp danh sách các bộ phim hay nhất của Lý Liên Kiệt. Không giống với những ngôi sao màn ảnh khác, Lý Liên Kiệt học võ trước rồi mới bắt đầu đóng phim. Năm tuổi, anh đến với võ thuật vì lý do .

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения