Donnerstag, 20. Februar 2014

Tôi là ai quách thành danh

Nghe bài này từ hồi còn học lớp thấm thoắt đã năm bg nghe lại vẫn thấy hay. Hãy nghe tôi hát sẽ được phát sóng lúc 21h thứ hai hàng tuần trên kênh THVLvà phát lại lúc 11hthứ ba trên kênh THVL2. Ca khúc Tôi Là Tôi do ca sĩ Quách Thành Danh thể hiện, thuộc thể loại Nhạc Trẻ.

Nghe bài hát Tôi là tôi 320kbps ca sĩ Quách Thành Danh nghe nhạc 320. Ca khúc Tôi là tôi do ca sĩ Quách Thành Danh thể hiện, thuộc thể loại Không Lời. Tôi Là Tôi Remix là album tập hợp các ca khúc Hit của ca sĩ Quách Thành Danh trong thời gian qua, các bài hát đã được hòa âm phối khí lại sôi động hi . Ca khúc Tôi Là Tôi do ca sĩ Quách Thành Danh thể hiện, thuộc thể loại Nhạc Trẻ.

Các bạn có thể nghe, download (tải nhạc) bài hát toi la toi mp . Tôi Là Tôi - La Sương Sương Yeeeeee. Rồi cơn mưa chiều nay sẽ đưa bóng tôi khuất. Tải download 3nhạc chờ Toi La . Thành công với thương hiệu Tôi là tôi Quách Thành Danh tiếp tục giới thiệu dự án âm nhạc mới của mình mang tên Tôi tìm lại tôi - Tôi Là Tôi vẫn của NS . Lời bài hát: Tôi Là Tôi - Quách Thành Danh.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения