Montag, 19. Juni 2017

Gấu trúc lớn

VI Vietnamesisch Wörterbuch: Gấu trúc lớn. Gấu trúc lớn besitzt Übersetzungen in Sprachen. Gấu trúc lớn hay gấu mèo lớn Trung Quốc (Ailuropoda melanoleuca, tên này nghĩa là con vật chân mèo màu đen pha trắng) là một loài thú hiện nay được .

Hãy cũng ngắm nhìn sự lớn lên của chú gấu trúc đáng yêu này nhé! MATXCƠVA (Sputnik) - Gấu trúc lớn không còn là một loài có nguy cơ tuyệt chủng. Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới (WWF) cho biết, Liên . Cảnh một con gấu trúc làm rơi mất khúc cây và xảy ra ẩu đả với những con khác được ghi lại tại khu bảo tồn thiên nhiên ở Trung Quốc.

Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu bảo tồn Gấu trúc lớn ở Tứ Xuyên, Trung Quốc là Di sản tự nhiên thế giới .

Khu bảo tồn Gấu trúc lớn Tứ Xuyên có diện tích 9. Các chuyên gia đã nỗ lực giải đáp những thắc mắc xung quanh gấu trúc lớn, loài vật đáng yêu chuyên ăn lá trúc nhưng số lượng quá ít ỏi vì cực lười giao phối. Cập nhật tin tức, sự kiện nóng nhất xung quanh vấn đề 'gấu trúc lớn' được bạn đọc quan tâm nhất trên Tuổi Trẻ Online. Các chuyên gia đã nỗ lực giải đáp những thắc mắc xung quanh gấu trúc lớn, loài vật đáng yêu chuyên ăn lá trúc nhưng số lượng quá ít ỏi vì . Ailuropoda melanoleuca, nghĩa: con vật chân mèo màu đen pha trắngTrung văn giản thể: 大熊猫; Trung văn phồn thể: 大熊貓; . Bất kể ngân sách như thế nào, hãy so sánh giá và đọc nhận xét về mọi khách sạn tại Trung Tâm Nghiên cứu Gây giống Gấu trúc Lớn của chúng tôi. Trung Tâm Nghiên cứu Gây giống Gấu trúc Lớn khi bạn du lịch đến Thành Đô! Tìm hiểu thông tin dễ dàng hơn với Cẩm Nang Du Lịch Trung Tâm . Gấu trúc lớn chỉ sống trong nội địa Trung Quốc, là động vật quý hiếm trên thế giới.


Mặc dù hình thể to lớn nhưng gấu trúc trèo cây rất giỏi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения