Dienstag, 17. Mai 2016

Facebook an nguy

Nơi dừng chân cho những ai yêu quý An Nguy Alexandra. Xem trang cá nhân của những người có tên là An Nguy.

Lần đầu tiên sau tang lễ, An Nguy đăng tải một bức ảnh lên facebook Toàn Shinoda với caption: Của cậu tất thu hút sự chú ý của nhiều cộng . Sự đồn đoán tình cảm của cặp đôi này không có gì khó hiểu và càng trở nên rõ ràng khi trên facebook của mình, An Nguy và Toàn Shinoda . AÌ nh NaÌ†Ì ng Của Anh Official Instrumental (Chờ Em Ä'eÌ‚Ì n ngaÌ€y mai OST) - Duration: minutes, seconds.

An Nguy có một cậu em trai kém tuổi. Sau khi thông tin về cái chết của Toàn Shinoda được cộng đồng mạng chia sẻ đêm qua, nhiều cư dân mạng qua facebook An Nguy, người . Thành công ngay ở Vlog đầu tiên khi được cho là “đá xoáy” Mie, An Nguy ngay lập tức có một lượng fan đồ sộ cả trên facebook lẫn. Người tình bí mật của An Nguy là Alexandra Ng bà con ạ. Trên facebook thì không thấy gì nhưng Instagram thì ảnh ọt lia lịa hihi. Các fan của cặp đôi vlogger An Nguy - Toàn Shinoda bày tỏ niềm cảm thông với cô bạn gái.


Sao) - Sau khi tham gia The Face, An Nguy không những có thêm được. Vlog mới của An Nguy thu hút hơn hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ chia sẻ. Khi chị An Nguy troll cánh phóng viên emo.


Cô được đông đảo các bạn trẻ hâm mộ, các video trên An Nguy luôn có hàng triệu lượt xem. Trang facebook cá nhân của cô gái này .

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения