Dienstag, 25. Oktober 2016

Gấu đen bắc mỹ

Gấu đen Mỹ (danh pháp hai phần: Ursus americanus) là một loài gấu kích thước trung bình có nguồn gốc ở Bắc Mỹ. Nó là loài gấu nhỏ nhất và phổ biến nhất . Gấu đen Bắc Mỹ - Động vật hoang dã và thiên nhiên.

Gấu xám Bắc Mỹ - Ursus arctos horribilis còn được gọi là gấu đầu bạc, gấu xám, hoặc gấu nâu Bắc Mỹ, là một phân loài của. Kênh Nguyen Xuan Ngoc xin giới đến mọi người loài gấu bắc mỹ, Là loài ăn tạp với chế độ ăn khác nhau tùy thuộc vào mùa và vị trí.

Cali Today News – Vũ Johnnie Nguyễn – cư dân Virginia Beach, tiểu bang Virginia – nhận tội buôn bán mật gấu, chân gấu và thịt gấu đen trước tòa liên bang . Một hộ gia đình sống tại Salem, Tiểu bang Virgina vừa tìm ra phương pháp khá kì dị để xua đuổi những con gấu đen Bắc Mỹ to xác hay lục lọi . Một hộ gia đình người Mỹ vừa tìm ra phương pháp khá kì dị để xua đuổi những con gấu đen Bắc Mỹ to xác hay lục lọi thùng rác của họ, khi sử dụng những con .

Là loài gấu có nguồn gốc ở Bắc Mỹ. Con đực trưởng thành thường nặng khoảng 57-250kg, con cái nặng từ 41-170kg. Một ông họ Nguyễn nhận tội buôn lậu bộ phận cơ thể gấu đen Mỹ. Cuộc sống trên đảo vây quanh bởi cá voi và gấu đen. Marble là một hòn đảo nằm ở phía bắc xa xôi và hoang dã của bang Alaska, Mỹ.


Xem trang cá nhân của những người có tên là Gấu Đen Bắc Cực. Quốc tế) - Hai mãnh thú lao vào đánh nhau kịch liệt. Cuối cùng sư tử đã cho thấy chúng vẫn xứng danh chúa tể rừng xanh.


Dưới đây bạn tìm thấy một ý nghĩa cho từ Gấu đen Bắc Mỹ Bạn cũng có thể thêm một định nghĩa Gấu đen Bắc Mỹ mình . Nhiều người còn lầm tưởng chúng là loài gấu Bắc Cực đi lạc tới nhưng hoàn toàn không phải.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения