Mittwoch, 21. März 2018

Các diễn viên trong phim em chưa 18

Dàn diễn viên trong phiKiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Châu Bùi và. Nữ diễn viên phim Em chưa duyên dáng trong bộ cánh hiện đại, còn. Ca khúc nhạc phim do Will thể hiện cũng chiếm lĩnh các bảng xếp .

Hình ảnh nóng bỏng của diễn viên 'chưa 18' được truy lùng nhiều nhất Vbiz. Nữ chính của Em chưa vốn nổi danh với các clip làm đẹp và clip. Khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình quay phim, Kiều Minh . Tagen - Nếu 'Em chưa 18' được bán bản quyền để làm lại phiên bản Hàn, đây hẳn là những gương mặt thích hợp nhất cho các vai diễn trong phim.

Em chưa là bộ phim điện ảnh tình cảm hài hước Việt Nam của đạo diễn Lê Thanh. Chánh Phương sản xuất năm 20với sự góp mặt của các diễn viên. Em chưa xoay quanh chuyện anh chàng “trai hư” tuổi trong một lần đi . Em chưa - Bên cạnh cặp diễn viên chính Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn, Quang Minh - vai diễn ông bố trong phim để lại ấn tượng cho . Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng, Em Chưa đi theo lối hoàn toàn khác. Các nhân vật cả chính lẫn phụ trong phim đều được chăm chút cho phần tạo hình.


Dàn diễn viên trong phim dù không có sự xuất hiện của một ngôi sao bảo chứng . Kiều Minh Tuấn là cái tên không lạ nhưng phải tới Em chưa 1 anh mới trở thành cái tên gây bão. Bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn gây bất ngờ khi quy tụ dàn diễn.

Cũng trong bộ poster của “Em chưa 18”, các cặp đôi “bá đạo” đã lần . Em chưa 18”là bộ phim Việt đầu tiên khai thác các xu hướng của học đường thế giới như prom (tiệc trưởng thành), nhảy cổ động… khiến .

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.

Популярные сообщения